Saturday, October 07, 2006

Brandarakvöld

Í gær var brandarakvöld hjá mér og það var svaaaaaka mikið fjör hjá mér !!!!!!!!
Við fengum gúllassúpu í matinn, og við eigum brandarana í skál, vegna þess að Fanný frænka mín prentaði þá út og braut þá saman og setti þá í poka og kom með heim til mín.

Við fengum okkur líka snakk og það er næstum búið út af því að öllum fannst það svo gott.

Bestu brandararnir voru svona:
Einu sinni var kona sem átti hund sem hét Nýjasta tíska og einu sinni þegar hún var í baði þá stakk hundurinn, Nýjasta tíska af. Hún var í baði og hljóp út allsber og kallaði "Nýjasta tíska, Nýjasta tíska, Nýjasta tíska" og hundurinn kom til hennar. Næsta dag þegar hún fór út sá hún að allir voru allsberir !

Hinn brandarinn er svona:
Kennarinn spurði Sigga hvort han nvildi læra nokkur orð fyrir morgundaginn. Siggi var snillingurinn í bekknum svo hann svaraði játandi. Eftir skóla spurði hann pabba sing hvort hann kunne einhver orð en pabbi hans sagði:
"Þegiðu strákur, sérðu ekki að ég er að lesa blaðið"

Þá spurði hann mömmu sína og hún sagði: " Ekki núna, kannski seinna". Síðan fór hann upp til bróður síns en hann sagði: "Það er drulludeli í dyrunum" síðan fór hann til litlu systur sinnar og hún sagði bara "súperman"

Daginn eftir í skólanum spurði kennarinn hvað hann hefði lært. Siggi svaraði "Þegiðu strákur, sérðu ekki að ég er að lesa blaðið" Á ég að sækja skólastjórann? sagði þá kennarinn reiður. "Ekki núna, kannski seinna". Þá birtist skólastjórinn í dyrunum. "Það er drulludeli í dyrunum" sagði Siggi.

Þykistu vera eitthvað sagði skólastjórinn önugur. "Súperman", svaraði þá Siggi

0 Comments:

Post a Comment

<< Home